Chính sách giao hàng

Thông tin về vận chuyển và giao nhận

1. Lưu đồ

Bước

Tên bước

Thời gian xử lý

Bước 1

Nhận bàn giao sản phẩm từ quầy hoặc phòng kinh doanh

 

Bước 2

Đóng gói sản phẩm theo quy định

 

Bước 3

Đặt chuyển đơn hàng

 

Bước 4

Nhập dữ liệu và in dán thông tin

 

Bước 5

Giao hàng cho đơn vị vận chuyển, nhân viên giao hàng

 

Bước 6

Theo dõi tiến độ đơn

0.5-5 ngày (tùy địa lý và nhu cầu KH)

Bước 7

Báo KH tiến độ giao hàng và hướng dẫn kiểm tra, bóc mở sản phẩm

 

Bước 8

Xác nhận giao hàng thành công

 

 

2. Diễn giải
Bước 1: 
Nhân viên bán hàng qua mạng nhận bàn giao sản phẩm khách hàng đã chốt giao dịch từ quầy hoặc sản phẩm từ Phòng Kinh Doanh xuất bán. Kiểm tra sản phẩm: trọng lượng, mã sản phẩm, giá theo đúng nhu cầu của khách hàng. Kiểm tra tình trạng sản phẩm, giấy đảm bảo vàng, giấy kiểm định (nếu có), thư cảm ơn, khăn lau trang sức hoặc các quà tặng đi kèm.
Bước 2: Đóng gói
 + Sản phẩm đựng trong hộp và túi thương hiệu Kim Tín
 + Gói túi sản phẩm bằng xốp nổ đảm bảo sản phẩm tránh va đập sản phẩm
 + Sau đó đóng sản phẩm bằng hộp gài bằng chất liệt carton cứng theo kích thước quy định phù hợp
 + Niêm phong sản phẩm bằng tem vỡ Kim Tín có chữ ký của người đóng đơn và trưởng bộ phận
 + Bọc sản phẩm bằng túi ni lông chuyên dụng tránh nước
Bước 3: Đặt đơn trên các ứng dụng giao hàng theo quy định của Công ty
Bước 4: Nhập dữ liệu khách hàng và kiểm tra thông tin khách hàng, in và dán thông tin lên hộp hàng
Bước 5: Giao hàng cho đơn vị vận chuyển hoặc nhân viên giao hàng nội bộ
Bước 6: Theo dõi tiến độ đơn hàng để kịp thời xử lý phát sinh (nếu có)
Bước 7: Nhân viên bán hàng qua mạng gửi khách hàng tiến độ giao hàng và hướng dẫn khách hàng cách mở hàng và kiểm tra sản phẩm, quay video gửi nhân viên bán hàng.

Thời gian khách hàng nhận được hàng dự kiến từ: 0.5 ngày - 5 ngày tùy theo vị trí địa lý hoặc nhu cầu của khách hàng
Bước 8: Xác nhận khách hàng đã nhận hàng thành công và kết thúc giao dịch.

Kim Tín cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chính hãng, đi kèm hóa đơn, quy chế giao dịch, hộp và túi thương hiệu. Được đóng gói cẩn thận, dán tem niêm phong của Kim Tín, có hộp bảo quản, túi chống nước và cảnh báo hàng dễ vỡ.

- Quý khách vui lòng quay lại video toàn bộ quá trình mở hàng để những vấn đề phát sinh được dễ dàng xử lý. Quý khách hàng có quyền kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tình nguyên vẹn của hàng hóa.

- Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện thùng hàng không còn nguyên vẹn hoặc có dấu hiệu bị bóc dỡ.

- Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh trong khâu giao hàng khiến quý khách hàng không hài lòng, Kim Tín mong quý khách hàng có thể liên hệ phản ánh trực tiếp với Kim Tín để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ. Tổng đài 1800.8038 hoàn toàn miễn phí từ 08:30 đến 22:00 (kể cả ngày Lễ). Thời gian xử lý khiếu nại hoặc phát sinh về dịch vụ giao hàng từ 2-7 ngày làm việc.

- Với đơn hàng Online, Quý khách vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi hàng được gửi đến địa chỉ của khách hàng

- Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm Kim Tín

Lưu ý quy định chính sách mức ưu đãi với phí vận chuyển:

Chính sách vận chuyển hàng online

 Đối với đơn hàng trên 500.000 VNĐ (riêng đối với trang sức vàng ta áp dụng với công và đá ngọc)

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc hoặc sẽ tính phí theo quy định của đơn vị vận chuyển trong trường hợp khách hàng đã được hưởng các ưu đãi đặc biệt.

Các tin liên quan

Video Clip

Catalogue

Thăm Dò Ý Kiến

Bạn thích nhóm sản phẩm nào?

Lượt truy cập:

53710131

Đang online:

440

Tổng đài tư vấn gọi miễn phí:

1800.8038
Thông báo
Đóng