Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.003.929
Đang online
141
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Cập nhật ngày 06/02/2017 10:01 GMT+7

Thời điểm 22h: Khách vẫn chật kín cửa hàng, nhiều người lo sợ hết vàng

Bây giờ đã 22h00: Chỉ còn 2 giờ đồng hồ nữa là hết ngày Vía Thần tài. Nhưng cửa hàng vẫn chật kín khách. Sự lo lắng, hồi hộp, sốt ruột đã hiện rõ trên khuôn mặt của từng khách hàng. Thậm chí rất nhiều khách lo sợ Tập đoàn hết vàng, đến lượt mình không còn vàng bán.

Các nhân viên bán hàng vẫn luôn tay phục vụ khách với các động tác khẩn trương, gấp gáp mong khách nhanh nhận được vàng đón lộc Thần tài. Dù đã sắp hết một ngày làm việc phát huy tối đa công suất nhưng thái độ phục vụ của họ vẫn hết sức tận tình, chu đáo, phần nào giúp khách hàng chờ đợi yên tâm hơn.
 

Nhiều năm nay, khách hàng mua vàng ngày Thần Tài cầu may không chỉ đông đúc ở Trung tâm kinh doanh của Kim Tín mà còn tấp nập ở hầu khắp các doanh nghiệp vàng lớn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ngày mồng 10 tháng Giêng hàng năm thực sự là ngày hội vàng của toàn dân ta.

Với thực tế lượng khách vẫn rất đông và tiếp tục gia tăng như hiện nay, dự đoán cửa hàng vẫn phải giao dịch đến hơn 24h đêm mới có thể phục vụ hết nhu cầu khách mua vàng Kim Tín lấy lộc Thần tài – Phát tài – phát lộc – phát vinh hoa.

Thời điểm 19h00:

Không khí giao dịch càng “nóng”, khách có dấu hiệu tranh nhau mua vàng

Càng về tối, không khí giao dịch càng thêm “nóng”, lượng khách mua vàng dường như vẫn chưa có dấu hiệu giảm so với buổi chiều. Nhiều khách hàng đã có biểu hiện xô đẩy, tranh nhau mua vàng.

Mặc dù đã lường trước tình trạng này nhưng vì lượng khách tập trung mua vàng trong một ngày tăng quá mạnh, thậm chí tăng nhiều hơn dịp Thần tài năm trước, nên Tập đoàn dù cố gắng hết sức cũng khó tránh khỏi tình trạng khách phải chờ đợi để mua vàng.
 

Năm nay, Kim Tín đã chế tác sẵn khối lượng lớn nhẫn tròn ép vỉ các bản vị 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ. Vì đây là mặt hàng được người dân lựa chọn nhiều nhất trong dịp Thần tài những năm trước.

Nhẫn vàng 1 chỉ: Số 1 là số đầu tiên, con số khởi đầu cho mọi điều may mắn. Con số bắt đầu cho một năm phúc lộc. Số 1 còn tượng trưng cho đỉnh tối thượng, cao nhất, đồng thời 1 là duy nhất, khẳng định sự mạnh mẽ, độc lập không gì cản bước vươn tới thành công.     

Số 1 kết hợp với vàng tạo nên nhẫn vàng 1 chỉ, tượng trưng cho một khởi đầu vàng son, thịnh vượng, là sự bắt đầu của mọi điều may mắn, tốt lành. Vì thế mà nhẫn vàng 1 chỉ luôn được người dân “săn lùng” trong nhiều năm nay, đặc biệt vào ngày thần tài.

Nhẫn vàng 2 chỉ: Số 2 là số nối tiếp số 1, con số nối tiếp sự thành công, may mắn. Con số tượng trưng cho một cặp, một đôi, đây là một con số của hạnh phúc và thuận lợi. Số 2 còn tượng trưng cho sự cân bằng Âm – Dương, sự hài hòa về mọi mặt trong cuộc sống.

Nhẫn vàng 3 chỉ: Số 3 là con số tượng trưng cho sự vững chắc, vĩnh cửu, không đổi rời, bền vững vươn tới thành công. Con số này còn làm tăng thêm sự hài hòa, cân bằng trong cuộc sống.

Nhẫn vàng 5 chỉ: Số 5 là số tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Số 5 còn tượng trưng cho sự trường thọ, bất diệt. Đây là con số nắm giữ thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình.

Nhẫn vàng 10 chỉ: Số 10 là con số có ý nghĩa tượng trưng rất lớn, nó tượng trưng cho sự toàn vẹn, tròn đầy, viên mãn, sự hoàn hảo, đây là cái đích mà con người luôn hướng tới.

Thời điểm 17h00

Càng về chiều, khách càng đông, không khí giao dịch càng nhộn nhịp

Bây giờ đã 17h, càng về chiều, khách lại càng đông, không khí giao dịch càng thêm “nóng”. Lượng khách kéo về Kim Tín chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nhiều khách hàng lộ rõ vẻ hồi hộp, bồn chồn, lo sợ hết vàng không đón được lộc thần tài. Bên cạnh đó, các khách mua đã mua được vàng cầu may tỏ ra phấn khích, vui sướng như “bắt được vàng”.

Ngày vía Thần Tài khách chủ yếu mua vàng lấy may nên khách lẻ là chủ yếu. Vì thế, theo đại diện của Kim Tín cho biết thì sản phẩm bán chạy nhất hôm nay là Nhẫn tròn ép vỉ Kim Tín các trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ với ý nghĩa 1 chỉ là Lộc, 2 chỉ là Phát, 3 chỉ là Tài, 5 chỉ là Phúc, 10 chỉ là Thọ. Ngoài ra nhẫn vàng Kim tiền cũng rất hút khách bởi đây là sản phẩm mới của năm nay, được chế tác tinh xảo, vừa đeo thời trang, vừa tích trữ, có trọng lượng nhỏ nhẹ trên dưới 1 chỉ nên khách hàng rất dễ dàng sở hữu lấy may ngày hôm nay.

Thời điểm 15h00:

Biển người mua vàng tập trung tại Kim Tín

Cập nhật lúc 15h mồng 10 tháng Giêng: Dòng người đổ về Kim Tín liên tục gia tăng. Giá vàng nhẫn tròn ép vỉ Kim Tín hiện đang giao dịch tại 34,85 – 35,30 triệu/lượng. Lượng khách mua vàng tạo thành biển người tập trung tại con phố trung tâm của Cao Bằng. Mỗi lúc dòng người đổ về cửa hàng càng đông, khách gia tăng từng phút, từng giờ. Tuyệt nhiên không có khách bán vàng, 100% khách mua vàng cầu may trong phiên hôm nay.

Lực lượng công an giao thông của thành phố, cảnh sát và dân phòng khu vực cũng được huy động tham gia hỗ trợ tối đa để hạn chế tình trạng tắc nghẽn giao thông  cục bộ do hoạt động mua vàng cầu may của người dân ngày hôm nay.

Thời điểm 13h00:

Khách bỏ ăn trưa, xếp hàng đợi mua bằng được vàng Kim Tín

Lúc này đã là 13h, theo ghi nhận của chúng tôi, rất nhiều khách hàng bỏ ăn trưa, không chịu rời hàng quyết chờ đợi mua bằng được vàng Kim Tín lấy lộc Thần tài.

Mặc dù một lượng lớn khách mua được vàng Kim Tín trong buổi sáng đã yên tâm ra về, nhưng lượng khách tập trung tại cửa hàng thời điểm này không những không giảm sút mà liên tục gia tăng.

Nhân viên bảo vệ, bộ phận truyền thông, hướng dẫn viên, tư vấn viên tại cửa hàng được huy động tối đa để hướng dẫn khách gửi xe đúng nơi quy định, xếp hàng theo thứ tự, tránh cảnh chen lấn xô đẩy. Đồng thời nhắc nhở khách chú ý tự bảo quản tài sản, tư trang cá nhân đề phòng kẻ gian lợi dụng đông người gây thất thoát tài sản.

Thời điểm 10h30 phút

Dòng người vẫn nườm nượp đổ về Kim Tín

Đúng 10h30, dòng người nườm nượp nối tiếp nhau tạo thành chuỗi dài tập trung trước cửa hàng để mua bằng được vàng Kim Tín lấy may cho một năm PHÁT TÀI, PHÁT LỘC, PHÁT VINH HOA.

Không khí mua sắm mỗi lúc một tấp nập, gấp gáp. Thực tế vài ngày gần đây khách đã nườm nượp đến mua vàng cầu may đầu năm. Nhân viên bán hàng và nhân viên bảo vệ ngày hôm nay mặc dù được huy động, bổ sung tối đa nhưng đều ở tình trạng làm việc hết công suất nhằm phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Theo quan niệm truyền thống và phong thủy, mua vàng vào ngày Vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng âm lịch), chủ nhân sẽ được một năm phát đạt, may mắn, tốt lành. Vì thế, từ lâu, cứ đến ngày này người dân lại náo nức đi mua vàng cầu may. Cũng vì thế mà vào ngày mồng 10 tháng Giêng âm lịch năm nào cửa hàng vàng Kim Tín cũng chật cứng khách ngay từ giờ mở cửa đến tận đêm khuya.

Thời điểm 8h00

Khách kìn kịt đổ về Kim Tín mua vàng lấy lộc Thần tài

Cập nhật tại thời điểm 8h00: chỉ sau khi mở cửa 3 giờ đồng hồ, lượng khách mua vàng tại Tập đoàn đã tăng gấp 2- 3 lần so với thời điểm 6h00. Khách vẫn đang kìn kịt đổ về Kim Tín mua vàng lấy lộc Thần tài.

Ngày vía thần tài những năm trước, Tập đoàn Vàng Bạc Đá quý Kim Tín đón khách tới sát 24h mà vẫn chưa phục vụ hết lượng khách đến mua vàng, thậm chí có những khách kiên trì chờ đến phút chót của giờ thứ 24 để mua bằng được vàng Kim Tín mới yên tâm ra về.

Năm nay, ngoài sản phẩm truyền thống được khách hàng tín nhiệm lâu năm là Nhẫn tròn ép vỉ Kim Tín vàng 999.9 thì Tập đoàn còn chế tác lượng lớn Nhẫn vàng kim tiền vàng 999.9 phục vụ nhu cầu đón lộc cầu may của khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm trang sức vàng ta cũng được Kim Tín chú trọng hơn về số lượng và mẫu mã để phục vụ tối đa nhu cầu Mua vàng đón lộc Thần tài của quý khách.

Thời điểm 6h00: Khách rồng rắn xếp hàng mua vàng trước giờ Kim Tín mở cửa

Sáng nay, đúng ngày mồng 10 tháng Giêng năm Đinh Dậu, Kim Tín mở cửa từ 5h00 để phục vụ khách hàng mua vàng lấy lộc Thần tài và dự kiến đón khách đến tận phút chót 24h nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua vàng cầu may của khách hàng.

Tuy nhiên, vừa bắt đầu mở cửa lượng khách đã đông đúc chen chân xếp hàng trước cửa Tập đoàn. Nhiều khách hàng đã đến từ trước đó rất lâu để mong sớm đón được lộc thần tài.

Đúng 6h00 sáng, chỉ sau 1giờ Tập đoàn mở cửa, lượng khách đã tăng mạnh và liên tục ùn ùn kéo đến mua vàng lấy may.

                                                                                                       (Tập đoàn Kim Tín)