Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.008.856
Đang online
151
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Cập nhật ngày 25/05/2019 02:12 GMT+7

Kết hợp trang sức với trang phục như thế nào để bạn gái luôn xinh đẹp, tự tin

Bộ đôi trang phục và trang sức không chỉ làm nên sắc đẹp và sự tự tin của phái đẹp mà nó còn góp phần cho thấy bạn là ai, phong cách của bạn là gì. Vì thế việc kết hợp một cách hợp lý giữa trang phục và trang sức là vô cùng cần thiết. Dưới đây chúng tôi xin gợi ý một số cách kết hợp trang phục với trang sức để bạn gái luôn xinh đẹp, tự tin:

1.    Trang phục và trang sức cùng tông màu

Tông màu giống nhau hoặc cũng có thể màu sắc trang sức chỉ cần đồng màu với một vài họa tiết trên trang phục của bạn. Đây là cách an toàn nhất để phối trang sức với trang phục để bạn luôn tư tin và không bao giờ lỗi mốt. 

2. Trang phục cầu kỳ thì trang sức đơn giản và ngược lại

Đây là nguyên tắc quan trọng mà bạn cần nhớ. Trên tổng thể trang phục, chỉ cần tập trung và gây ấn tượng ở một điểm, ví dụ như nếu chiếc váy của bạn đã được may cầu kì, nhiều họa tiết hoặc đính đá thì nên chọn các loại trang sức đơn giản, tránh loại rườm rà, lòe loẹt.



Như vậy, trang sức to bản hoặc đính đá màu sẽ hợp với các trang phục tối giản hoặc đơn sắc, như là trắng và đen.

3. Trang sức và trang phục cùng phong cách

Nếu bạn thích phong cách nữ tính, dịu dàng thì hãy làm bạn với những mẫu mặt dây và hoa tai mảnh nhỏ sắc trắng tinh khôi, những bộ váy midi với họa tiết hoa nhí vintage cho buổi dạo phố hoặc chân váy bút chì cùng sơ mi màu pastel nhẹ nhàng cho quý cô công sở. 



Còn nếu bạn theo phong cách trẻ trung thì những chiếc lắc tay hay nhẫn đính đá quý tự nhiên, to bản sẽ rất hợp với những trang phục thể thao gọn gàng, năng động.

Chúc các bạn luôn tỏa sáng nhé!

(KT sưu tầm và biên soạn)